วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

กินอะไรดีให้น้ำหนักลง

วิธีการลดน้ำหนักจึงต้องเลือกกินอาหาร

ถ้ากินมากเกินไป เมื่อถูกดูดซึมเข้าไปในร่างกายก็จะถูกเปลี่ยนไปเป็นไขมัน

ดังนั้น อาหารแต่ละมื้อควรทานแต่พอดี ไม่มากเกินความจำเป็น

แล้วจะทำยังไงให้ทานข้าวได้น้อยลงล่ะ ในเมื่อปากมันอยากกินจะตายแล้ว...

เราก็ต้องคิดก่อนว่า จะทำยังไงให้ไม่กินเพราะความอยาก

เอาล่ะ เรามีอาหารแนะนำ นั่นคือ ถั่วเหลือง

แต่จะทานถั่วเหลืองมาก ๆ ในอาหารทุกมื้อก็คงไม่ไหว (= =")

และบางคนอาจจะเกลี่ยดถั่วเหลืองเอามาก ๆ

เรามีข้อเสนอ ถั่วเหลืองชนิดผง คล้าย ๆ น้ำเต้าหู้

ถั่วเหลืองชนิดผงนี้ ผ่านการปรับปรุงมาอย่างดี เพื่อให้ง่ายต่อการทาน

และมีใยอาหาร ช่วยให้กระเพาะว่างช้าลง

อีกทั้งยังมีสารที่พบเฉพาะ ถั่วเหลือง ซึ่งมีความสำคัญในการควบคุมการอยากอาหาร

เราไม่ได้มาหลอกขายนะ อันนี้เราเคยกินมาแล้ว และไม่มีผลกระทบต่อการกิน หรือทำให้กระเพาะผิดปกติ

ชื่อ นมถั่วเหลืองชนิดผงนี้ คือ Win fit ได้รับอย.แล้วด้วย คือ 10-3-06850-1-0013

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจ ถามเราได้นะ ที่เบอร์ 083-7624327


โทรได้ตลอด 24 ชม.เล้ยย (^-^ เวอร์ไปเปล่าหว่า)

เราอยากให้ทุกคุนสุขภาพดี น้ำหนักไม่เกิน เพราะมันจะทำให้่ร่ายกายไม่แข็งแรง โรคภัยมาเยือน

หรือถ้าคิดว่าเปลืองค่าโทรศัพท์ ก็ส่งอีเมล์มาถามได้ที่
ราคาก็ไม่แพงนะ 1 กล่อง = 550 บาท (รวมค่าส่งแล้ว ค่าส่งไปรษณีย์มันแพงน่ะ ^=^ )

แต่ถ้าเพื่อน ๆ อยากให้น้ำหนักลงอย่างถาวร และช่วยขับของเสียที่ตกค้างอยู่ในร่างกายด้วย (ไม่ใช่ยาถ่ายนะ)

เรา แนะนำให้ ทาน winfit คู่กับ fybofruit <- ตัวนี้คือข่วยล้างพิษแบบธรรมชาติบำบัดน่ะ เราทำได้เอง ไม่ต้องไปเสียตังเข้าคอร์สเป็นพัน มันเป็นผงจากผลไม้น่ะ fybofruit 1 กล่อง = 650 บาท (รวมค่าส่งแล้ว ) แต่ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการทั้ง winfit + fybofruit = 1150 บาท (จากT=T พยายามลดให้สุด ๆ แล้ว)

ที่เราเคยกินน่ะ เราสั่งเป็นเซ็ต 3 เดือนน่ะ

ใน 1 กล่องมันจะมี 10 ซอง winfit 1 ซอง ตอนเช้า ก่อนอาหาร + fybofruit 1 ซอง ก่อนนอน

คือ winfit 9 กล่อง + fybofruit 9 กล่อง รวม ๆ แล้วมันจะกินได้ 90 วันน่ะ

และราคาก็ไม่แพงนะ ถ้าสั่ง 3 เดือน ไม่คิดค่าส่ง

รวม ๆ แล้วก็ราคา 10,350 บาท แต่เราจะลดให้เพื่อนชาวเด็กดี ๆ อีก เป็นพิเศษเลย

เหลือ 10,000 บาท (อ๊ากกก ค่าส่งฉันนนน)

เรา แนะนำให้เลือกเซ็ต 3 เดือนดีกว่า แบบทีเดียวได้ผล เสียเงินครั้งเดียว ไม่ต้องลองหลายยี่ห้อ เสียเงินหลายครั้ง เดือดร้อนพ่อแม่เปล่า ๆ


แต่ไม่เป็นไร เพื่อน ๆ จะหุ่นดี สุขภาพดี เราทำได้ (*=*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น