วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

win-m


ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร เพื่อสุขภาพและคืนความเป็นหนุ่มอย่างแท้ จริง สมองปลอดโปร่งกล้ามเนื้อแข็งแรง ร่งกายกระฉับกระเฉง เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ป้องกันความเสื่อมในส่วนต่างๆของร่างกาย ด้วยสารสกัดจากหอยนางรม กระเทียม สังกะสี วิตามินเ A, C, B1, B2, B6,Coenzyme Q10 และสารอาหารอีกหลายชนิด

วิธีรับประทาน : รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล ก่อนนอน วันละ 1 ครั้ง


ส่วน ประกอบสำคัญ
Oyster Powder Extract Oyster อุดมด้วยคุณค่าทางอาหารคือเป็นแหล่งของวิตามินอี บีหนึ่ง(ไทอามิน) บีสอง(ไรโบฟลาวิน) บีสาม(ไนอาซิน) และดี(แคลชิฟิรอล) บริโภค Oyster ช่วยให้ร่างกายได้รับธาตุประเภท แร่เหล็ก, คอปเปอร์, ไอโอดีน, แมกนีเซี่ยม, ซิ้ง, แมงกานีสและฟอสฟอรัส ช่วยเพิ่มพลังเพศ

>>GarlicExtract ช่วยลดโคเลสเตอรอลในเลือด ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดอุดตันและกล้ามเนื้อหัวใจหยุดทำงานฉับพลัน ช่วยลดความดันโลหิต

>>Frutologic มีวิตามิน ซี อี และบี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและบำรุงประสาท ขยายหลอดเลือดทำให้เลือดสูบฉีดดีขึ้น ทำให้ร่างกายสดชื่น ออกกำลังกายได้นานขึ้น

>>Siribrian Ginseng dry Extract 0.8% บรรเทาอาการหวัดและการติดเชื้อทางระบบทางเดินหายใจ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตับ ขับสารพิษออกจากร่างกาย เพิ่มความอดทนแ ละลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ ควบคุมความดันโลหิตไม่ให้สูงจนเกินไปและลดน้ำตาลในเลือด ความแข็งแรงของผนังเซลล์ ลดอาการแก่ของผนังเชลล์

>>Reishi Mushroom PE 6:1 สารอาหารในเห็ดหลินจือจะเข้าไปกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ทำหน้าที่ ปรกติ และสามารถต้านทานการเจริญเติบโตของเชลล์ มะเร็ง ช่วยทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ลดการเกิดคอเรสเตอรอลในเลือดสูง น้ำตาลในเลือดสูง โรคหัวใจ โรคกระเพาะอักเสบ ลำใส้อั อักกเสบ ท้องผูก ทางเดินอาหารอักเสบเรื้อรัง ริดสีดวงทวาร โรคตับอักเสบ โรคอ้วน อัมพาต อัมพฤกษ์ โรคไตอักเสบ

>>Wolfberry Extract ช่วยป้องกันมะเร็ง ช่วยเพิ่มออกซิเจนในเลือด นอนหลับได้ดีสำหรับคนมีปัญหาการนอนไม่หลับ มีวิตามิน ซีและกรดแอลโคนิค ช่วยป้องกันการอักเสบของแผล

>>Bilberry Fruit PE 25% Anthocyanosides ประกอบด้วยแอนโธไซยาโนไซด์ (Anthocyanosides) สามารถจับกับเชลล์ผิว (Pigmented epithelium) ที่จอภาพเรตินาได้ดีโดยมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่ดีเลิศ (Anti-oxidant) ช่วยลดความเสื่อมของเชลล์และคืนสภาพ สาร Rhodopsin ได้หลังจากถูกแสงจึงช่วยทำให้มองเห็นในที่มืดได้ดี

>>Acerola PE Vitamin C 15% วิตามิน ซี จากธรรมชาติช่วยป้องกันโรคภูมิแพ้ หวัด และช่วยให้ความสดชื่น

>>Vitamin premix (ELCO vit 2178) วิตามิน A, C, E, B2, B6, B1 วิตามินเป็นสารอาหารสำคัญช่วยให้ระบบปลายประสาททำงานได้อย่างราบรื่น

>>Coenzyme Q10ช่วยให้หัวใจ กล้ามเนื้อ และระบบเลือดทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานดี

>>Tri Zine Citrate Dihydrate ช่วยรักษาและป้องกันการเป็นหมันในผู้ชาย ป้องกันต่อมลูกหมากโต รักษาสิว ป้องกันผมร่วง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น